bathang53htq@gmail.com

0902537992
Hotline Tư Vấn

Ba Thắng - Dịch vụ sản xuất, cung cấp thép cuộn chuyên nghiệp

Ba Thắng - Dịch vụ sản xuất, cung cấp thép cuộn chuyên nghiệp

Ba Thắng - Dịch vụ sản xuất, cung cấp thép cuộn chuyên nghiệp

Ba Thắng - Dịch vụ sản xuất, cung cấp thép cuộn chuyên nghiệp

Ba Thắng - Dịch vụ sản xuất, cung cấp thép cuộn chuyên nghiệp
Ba Thắng - Dịch vụ sản xuất, cung cấp thép cuộn chuyên nghiệp

Tin tức

Ba Thắng - Dịch vụ sản xuất, cung cấp thép cuộn chuyên nghiệp

17-03-2020 01:30:13 PM - 846

Trong ngành công nghiệp xây dựng, cơ khí chế tạo máy, công cụ, dụng cụ, kết cấu nhà xưởng và nhiều ngành nghề khác thì thép cuộc chính là một loại vật liệu đóng vai trò rất quan trọng. Khi nhắc đến thép cuộc thì không ai không biết đến chất lượng tốt và những ứng dụng quan trọng của nó trong rất nhiều công trình. Bạn đang tìm hiểu về thép cuộn và đại lý nào cung cấp, báo giá thép cuộn tốt nhất? Hãy xem bài viết sau đây của Ba Thắng để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

 

Như thế nào là thép cuộn?

 

thép cuộn

 

Thép cuộn

 

Thép cuộn là loại thép đã được gia công kéo dài, sau đó được quấn thành một cuộn. Đây là loại vật liệu được dùng rất phổ biến trong xây dựng công nghiệp, dân dụng cơ khí chế tạo máy công cụ dụng cụ kết cấu nhà xưởng và nhiều công dụng khác. Để tạo ra các thành phẩm thép cuộn phải trải qua một quy trình sản xuất phức tạp đòi hỏi kỹ thuật và công nghệ cao khi nguyên liệu được đúc thành phôi, sau đó phôi thép tiếp tục được nung chảy và tạo thành những sản phẩm thép cuộn.

Phân loại những loại thép cuộn phổ biến nhất hiện nay

 

  Thép cuộn cán nguội: đây là loại thép được sử dụng rất phổ biến trong các ngành cơ khí, sản xuất ô tô, cơ khí chính xác, điện công nghiệp, đầu máy xe lửa.....

 

  Thép cuộn cán nóng: Được ứng dụng rất phổ biến trong ngành xây dựng, kiến trúc, sản xuất thiết bị gia dụng hoặc dùng trong ngành công nghiệp ô tô.

 

  Thép cuộn không gỉ: Khi mà môi trường thi công dễ bị oxi hóa và các sản phẩm làm ra phải có khả năng chống gỉ cao thì thép cuộn không gỉ chính là một giải pháp hoàn hảo. Và những ngành như công nghiệp tàu thuyền, công nghiệp hóa học, công nghiệp điện, trong kiến trúc xây dựng, trong y tế công nghiệp, trao đổi nhiệt lò hơi, lĩnh vực máy móc thiết bị ... sẽ rất ưa chuộng loại thép này.

 

  Thép cuộn mạ kẽm: là loại thép cuộn được sử dụng nhiều trong kết cấu, kiến trúc xây dựng, làm tấm lợp, pano quảng cáo thương mại, hoặc sản xuất các thiết bị nghành công nghiệp, máy giặt, tủ lạnh, tivi, điều hòa không khí

 

thép cuộn

 

Những cuộn thép tiêu chuẩn quốc tế

 

Với quy trình sản xuất đặc biệt nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với công nghệ sản xuất thép hiện đại từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có ngành công nghiệp phát triển như Italia, Đài Loan…Công ty Ba Thắng đã tạo nên sản phẩm thép cuộn mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

 

  Tính dẻo dai cao, khả năng uốn cong lớn, độ bền, vững chắc không gẫy đứt khi sử dụng.

 

  Độ bền cao, phù hợp cho các công trình xây dựng.

 

  Tính chất cơ lý đúng tiêu chuẩn quốc tế

 

Ba Thắng – địa chỉ uy tín cung cấp sắt thép xây dựng cho mọi khách hàng

 

thép cuộn

 

Ba Thắng - Sản xuất, cung cấp thép cuộn, thép hình chất lượng tốt nhất

 

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp thép cuộn uy tín, chuyên nghiệp?  Bạn chưa biết thép cuộn có những loại nào, giá thép cuộn mới nhất hiện nay, nhà máy nào tốt nhất, mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá rẻ. Hãy đến ngay với Công ty TNHH Ba Thắng, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp thép cuộn cũng như sắt thép xây dựng số lượng lớn hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Công ty Ba Thắng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thép phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất. Bởi vì khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ công ty hay doanh nhiệp nào,là lý do duy nhất để công ty tồn tại và phát triển.Luôn coi "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV BA THẮNG

Địa chỉ:      53 Hà Tôn Quyền, Phường 15, Quận 5, Hồ Chí Minh

Email:        hang53htq@gmail.com

Điện thoại: 0283 8566 240

Website:     www.bathang.com

 

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP
1
Bạn cần hỗ trợ?